fp 22 พฤศจิกายน 2560 | อ่าน 39 |
นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า บริษัทพบสถิติใหม่กลุ่มลูกค้าผู้ซื้อทาวน์โฮมแบรนด์บ้านกลางเมือง ในกลุ่มนิวเจเนอเรชั่น อายุ 35 ปี เดิมในปี 2553 มีสัดส่วนซื้อ 39% ล่าสุด ณ ไตรมาส 3/60 พบว่า กลุ่มนิวเจนกลายเป็นลูกค้าหลักที่เลือกซื้อบ้านกลางเมือง สัดส่วนสูงถึง70% |
ที่มา [ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 |
- |